SK-II VÀ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC PHÁI ĐẸP

Đăng bởi Phạm Tiến 02/11/2020

 

Thấu hiểu khách hàng từ lâu đã là một trong những phương châm quan trọng nhất của tất cả thương hiệu,lý lẽ “khách hàng là thượng đế” cũng có ý đặt vai trò của khách hàn lên hàng đầu và SK-II cũng không ngoại lệ. Từng bước trở thành một gương mặt đại diện cho các hãng mỹ phẫm cao cấp, liệu SK-II đã chinh phục phái đẹp như thế nào?

 

Cách mà SK-II ra đời…

 

SK-II là nhãn hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản ra mắt vào năm 1980, thuộc sở hữu của Procter & Gamble. SK là viết tắt của cụm từ “Secret Key" - tên một dòng sản phẩm chăm sóc da từ những năm 1970 của các nhà khoa học Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng với thành phần Pitera là hỗn hợp đặc biệt của các vitamin, axit amino, khoáng và các axit hữu cơ khác giúp cải thiện quá trình trẻ hóa da tự nhiên. Khi thêm thành phần này vào dòng sản phẩm Secret Key, họ đã đổi tên nó thành SK-II và đưa ra thị trường vào tháng 12 năm 1980.

 

Triết lý mà SK-II theo đuổi

 

“Come Closer”_Slogan không quá xa lạ với những ai yêu thích thương hiệu này, vừa là một lời khẳng định sẽ đưa cái nhìn gần gũi nhất đến với mỗi cô gái, còn là m=sự ám chỉ hãy “đến gần hơn” với sản phẩm của hãng, có phải rất đáng yêu không?

Đặc biệt kể từ năm 2014, SK-II đã theo đuổi triết lý kinh doanh gắn liền với hashtag #ChangeDestiny và đưa những câu chuyện, cũng như tạo ra những chiến dịch truyền thông khuyến khích phụ nữ tự tin, độc lập và lựa chọn làm những điều gì mình thích thay vì những áp đặt từ xã hội. Chiến dịch #ChangeDestiny còn là thông điệp mà SK-II muốn gửi đến tất cả những người phụ nữ luôn tin rằng định mệnh đã được định sẵn khi con người sinh ra và không ai có thể vượt qua những giới hạn của bản thân để vươn tới thành công.

Quan trọng hơn, #ChangeDestiny cũng chính là giá trị cốt lõi mà nhãn hàng mỹ phẩm này muốn mang đến cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm để hy vọng có thể bắt đầu một sự thay đổi tích cực trong suy nghĩ và truyền cảm hứng cho phái đẹp trên toàn thế giới về việc dám thay đổi định mệnh.

 

Góc nhìn của SK-II đến phái đẹp…

 

Theo một cuộc khảo sát toàn cầu của SK-II với 5,400 phụ nữ ở 14 quốc gia, 6 châu lục, kết quả cho thấy một nửa phụ nữ trên toàn thế giới đã từ bỏ ước mơ và không hài lòng với cuộc sống thực tại. Thấu hiểu nỗi tiếc nuối ước mơ của phái đẹp, cũng như sự mất mát của thanh xuân ngắn ngủi, SK-II tạo ra một bộ phim ngắn “Dream Again | SK-II #changedestiny” dưới hình thức độc đáo của một thử nghiệm xã hội của những đứa trẻ - những người luôn tràn đầy ước mơ - như những nhà tư vấn bất ngờ cho những người lớn đã ngừng mơ ước.

Thứ mà thương hiệu này muốn đem lại, không chỉ là những sản phẩm chất lượng, mà còn là lời động viên, truyền nhiệt cho tất cả những ai đã và đang theo đuổi ước mơ, rằng mọi thứ chưa bao giờ là muộn, nếu SK-II có thể ngưng đọng thanh xuân của bạn thì tại sao bạn không thể tiếp tục truy đuổi ước mơ của mình?

 

Chỉ dựa vào 3 điều trên, SK-II đã xây dựng một hình ảnh bất di bất dịch rằng vai trò của hãng trong hành trình của mỗi cô gái, không chỉ là bảo vệ làn da thanh xuân tươi trẻ, mà còn là một người bạn luôn ủng hộ, tiếp sức cho các nàng theo đuổi mục tiêu của mình.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0908 032 603 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: